Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 căng thẳng ở khắp mọi nơi, quý khách hàng lắp đặt biến tần hoặc sửa chữa biến tần tại nhà máy cũng sẽ gặp khó khăn nhất định. 

Theo yêu cầu của Bộ Y tế và cơ quan chức năng, cần phải đảm bảo các yếu tố an toàn cho bản thân và xã hội trong quá trình tiếp xúc giữa người với người, đeo khẩu trang, không tụ tập đông người, giữ khoảng cách an toàn, hạn chế tiếp xúc và cần khai báo y tế trong quá trình di chuyển.

Thông điệp 5K của Bộ Y Tế được áp dụng trong quá trình lắp đặt biến tần, sửa chữa biến tần.

Ngoài ra trong quá trình lắp đặt biến tần mùa dịch Covid-19 nên ưu tiên các nhà cung cấp địa phương, gần nơi nhà máy hoạt động để tiện trong việc bảo hành, bảo dưỡng hoặc khi có sự cố đảm bảo thời gian khắc phục tối ưu.

HSA Automation có trụ sở ở Số 11, Văn Học, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt và sửa chữa biến tần ở các khu vực lân cận như KCN Quang Minh 1 và 2, KCN Bắc Thăng Long, KCN Nguyên Khê, KCN Nội BÀi, KCN Nam Thăng Long....

Dịch vụ có thể áp dụng tận nơi ( lắp đặt và sửa chữa tại nhà máy) hoặc có thể chuyển phát nhanh hàng hóa để sửa chữa hoặc giao hàng qua các kênh giao hàng nhanh, chuyển hàng bưu điện... cho thuận tiện trong việc đáp ứng phòng dịch, ngoài ra đảm bảo an toàn cho nhà máy được hoạt động liên tục.

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline/Zalo: 0981.670.183