Công ty HSA Việt Nam chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa máy biến tần, PLC, Servo, Hmi... ở Quảng Ninh. Chúng tôi tự tin mang đến cho Quý khách hàng các dịch vụ sửa chữa tất cả các loại máy biến tần tại các khu công nghiệp ở Quảng Ninh và vùng ngoại thành. Đến với chúng tôi Quý công ty sẽ được hưởng các lợi ích sau:
 
- HSA Việt Nam với nhiều nhân viên được đào tạo nghiệp vụ lành nghề, bài bản, nhiệt huyết trong công việc sửa chữa máy biến tần.
- Có nhiều năm kinh nghiệm, dễ dàng và nhanh chóng khắc phục lỗi biến tần trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo cho dây chuyển hoạt động ổn định, liên tục.
- Linh kiện điện tử công suất thay thế biến tần các hãng luôn đầy đủ, chất lượng. Sẵn sàng cho việc thay thế.
- Phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng tại Quảng Ninh
- HSA Automation nhận sửa tất cả các loại biến tần của Châu Âu, Châu á và các hãng uy tín như: Siemens, Mitsubishi, ABB, LS, Omron, Hitachi, Schneider, Hitachi, Toshiba, Huyndai, Fuji, Delta, Senlan, Paker, Vacon, Lenze, Invt, Veichi, Emerson, ENC, Cute, Shihlin, Chziri, Rockwell, panasonic....
- Kết hợp với việc sửa chữa biến tần chúng tôi cũng nhận xử lý các thiết bị, linh kiện điện tử phức tạp như PLC, HMi, Servo, nguồn, màn hình...đi kèm với biến tần ở trong dây chuyền máy móc.
- Chúng tôi có thể mua lại các biến tần cũ Quý khách hàng không có nhu cầu sử dụng và bán mới biến tần thay thế cho dây chuyền đó nếu quý khách có nhu cầu
... và nhiều lợi ích gia tăng khác tùy theo nhu cầu của Quý khách hàng.
 
Hình ảnh sửa máy biến tần LS tại mỏ than ở Quảng Ninh
SỬA MÁY BIẾN TÀN QUẢNG NINHSỬA MÁY BIẾN TẦN LS IS7 MỎ THAN QUẢNG NINH
 
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng.