QUY ĐỊNH VỀ PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG:

Phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thời gian giao nhận hàng do hai bên thỏa thuận và thực hiện trên tinh thần hợp tác, thiện chí.

Mọi thông tin về thanh toán và giao hàng Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

* Email: info.hsatech@gmail.com

* Điện thoại: 0981.670.183

Lưu ý:

1. Để đảm bảo quyền lợi và tránh sai sót nhầm lẫn, ngay sau khi thanh toán bằng chuyển khoản thành công. Quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi biết để xác nhận tình trạng thanh toán.

2. Sản phẩm thực tế có thể khác đôi chút so với sản phẩm bằng hình ảnh được chúng tôi giới thiệu trên Website này do chất lượng của hình ảnh không thể hiện đúng 100% màu sắc.

3. Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng trên Website, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan về đơn hàng.

4. Trong một số trường hợp nếu đơn hàng phát sinh đầu giờ sáng thì chúng tôi sẽ giao hàng trong ngày, nếu đơn hàng phát sinh muộn vào buổi chiều thì sẽ giao hàng vào sáng ngày hôm sau.

Một số đơn hàng tủ điện cần sản xuất chưa thể giao ngay lập tức hoặc trường hợp hết hàng hoặc đơn hàng cần tới kỹ thuật của chúng tôi lắp đặt tận nơi thì 2 bên sẽ thỏa thuận để thống nhất thời hạn giao hàng và phương thức giao hàng cũng như thống nhất mức phí lắp đặt.

HÀNG HÓA KHI GIAO TỚI KHÁCH HÀNG CÓ THỂ CHUYỂN PHÁT NHANH, GỬI NHÀ XE HOẶC GIAO TRỰC TIẾP TẬN NƠI THEO THỎA THUẬN CHUNG GIỮA 2 BÊN.

 

 

.