Biến tần Senlan Hope800 giá tốt được sử dụng cho động cơ chính của máy dệt kim tròn như thế nào?

1. Máy dệt kim tròn là gì?

- Máy dệt kim tròn được sử dụng trong nhà máy Dệt để thực hiện một công đoạn quan trọng trong quá trình tạo ra sản phẩm may mặc như quần áo, bạt, lưới.... Thông thường máy dệt kim tròn được sử dụng trong nước đều là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài - cụ thể là các nước châu Á. Do đó quá trình sử dụng khi có sự cố máy móc rất nhiều, đặc biệt là động cơ chính và các kết cấu cơ khí của hệ thống kim trong máy dệt.

2. Các khó khăn cần khắc phục của máy dệt kim tròn?

- Do máy móc nhập khẩu lâu đời nên đã xuống cấp, hệ thống điều khiển động cơ gặp khó khăn khi có sự cố, mất nhiều thời gian khắc phục

- Không có sự hỗ trợ của đơn vị cung cấp máy dệt bởi hệ thống đã cũ kỹ lạc hậu không còn được support khi sử dụng

- Sử dụng công nghệ biến tần cũ lạc hậu hoặc điện áp không đồng bộ dẫn tới khó khăn trong việc sử dụng, thay thế, và tiến độ của nhà máy.

- Máy dệt khi sử dụng thường gây ra lượng bụi vải, bụi bông ... nên thường dẫn tới giảm khả năng tản nhiệt của bộ điều khiển --> có thể gây ra sự cố máy móc

3. Phương án giải quyết của chúng tôi

Mô hình sử dụng biến tần cho máy dệt kim tròn như sau:

Biến tần cho máy dệt kim tròn, máy dệt

- Sử dụng biến tần Senlan Hope800 để dùng cho động cơ chính được cài đặt chế độ hoạt động phù hợp với từng loại sản phẩm khác nhau

- Biến tần khi hoạt động sẽ chạy ở các cấp tốc độ khác nhau. Ví dụ khi sử dụng ban đầu tốc độ từ 7-10Hz, sau đó tăng lên đến tốc độ 70 - 80 Hz để đáp ứng quá trình đan cũng như nâng cao năng suất.

- Có chế độ chạy nhấp ở mức tần số 5-7 Hz để vào chỉ dễ dàng hoặc khi chỉnh máy.

4. Lợi ích khi sử dụng biến tần Hope800 cho máy dệt kim tròn

- Nâng cao năng suất cũng như chất lượng sản phẩm hoàn thiện

- Bảo vệ động cơ chính hoạt động ổn định và bền bỉ

- Vận hành đơn giản và nhanh chóng

- Giảm chi phí bảo dưỡng thiết bị, máy móc và động cơ cũng như các phụ tùng cũ kỹ.

- Biến tần Hope800 với bộ tản nhiệt lớn so với các sản phẩm cùng phân khúc và có quạt làm mát sẽ nhanh chóng giải tỏa lượng nhiệt lớn khi vận hành.

Biến tần Senlan Hope800 với các dải công suất đa dạng từ 0.75kW đến 375kW, điện áp 3P 380V có thể đáp ứng được tối đa các yêu cầu của máy dệt kim tròn. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ.

Hotline: 0981.670.183

www.hsa.com.vn